Ở mỗi nơi trên thế giới

 Thế giới rộng lớn như vậy, chắc chắn sẽ có nơi thuộc về bạn, nơi đó có thể là thành phố ven biển, vùng quê rộng lớn hoặc miền núi thanh bình. Dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, mỗi ngày đều sẽ trôi qua và sau khi náo nhiệt rời đi thì sự thanh lặng giữa đêm sẽ tìm về. Tại mỗi nơi nhỏ bé của thế giới này có những người đang phấn đấu hết mình vì mục tiêu và những ước mơ của riêng mình nhưng cũng có những người dường như đang lạc lối giữa nơi rộng lớn ấy. Có những người phiêu bạt phương xa để tìm kiếm hi vọng cho cuộc đời mình, có người sợ rằng sau tất cả nỗ lực vẫn không đạt được kết quả và cũng có những người giữ vững niềm tin để tiếp tục với hoài bão dở dang. Chúng ta hóa ra cũng có thể kiên cường đến vậy, dù bản thân chẳng biết kết quả sau nỗ lực là gì nhưng ít ra đã từng cố gắng, đã từng tranh đấu để đạt được điều mình muốn. Thế giới rộng lớn này, bạn sẽ có nơi thuộc về. Thế giới rộng lớn này sẽ không tránh khỏi những lúc lạc đường. Và thế giới rộng lớn này bạn hãy sống xứng đáng với chính bản thân mình.

                                                                                                                                         Lão Tề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai