Mọi chuyện rồi sẽ qua

 Hóa ra mọi chuyện rồi sẽ ổn. Hóa ra mọi chuyện đều sẽ qua. Chỉ là khoảng thời gian trôi qua đó thật sự không hề đơn giản. Chỉ có bản thân bạn mới biết mình phải trải qua những gì, mình phải chịu đựng những gì và mình phải cố gắng như thế nào. Ai cũng từng được an ủi: mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn thôi. Nếu chưa trở nên tốt đẹp thì có lẽ đó chưa phải là kết thúc. Chính bạn cũng biết điều đó nhưng đôi lúc khi bản thân đã quá mệt mỏi khi phải tự mình trải qua nhiều chuyện, bế tắc, tuyệt vọng. Những lúc như thế hóa ra rất khó để có thể suy nghĩ một cách tích cực rằng: không sao đâu, mọi chuyện sẽ qua thôi mà. Cứ như vậy dần bị nhấn chìm bởi những suy nghĩ mông lung, bởi những mệt mỏi. Không phải cứ tỏ ra mình ổn thì mọi chuyện sẽ thật sự ổn. Nhưng ít nhất hãy vỗ về bản thân những lúc khó khăn như vậy, để bản thân có động lực bước tiếp. Cuộc sống là vậy đó. Nếu cứ mãi lặp lại và bình lặng thì có lẽ bản thân sẽ không mạnh mẽ lên được. Chính vì vậy mỗi lúc gặp phải bất kỳ chuyện gì, dù là khó khăn như thế nào cũng mong rằng bản thân vẫn chăm sóc mình thật tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai