Gửi bản thân của sau này

 Không biết bản thân tôi của những năm sau sẽ như thế nào. Rốt cuộc đã đạt được những gì và cuộc sống trôi qua như thế nào. Vẫn cố gắng để biến thành người mình thích hay đã sớm từ bỏ. Đã tìm ra lối đi cho mình chưa hay vẫn bế tắc giữa cuộc sống này. Đã đủ mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mình và những người thân yêu hay chưa. Có hay không can đảm để làm những điều mình thích. Tôi của tương lai không biết có mệt mỏi hay không, có còn yếu lòng trước những trước những khó khăn, và điều quan trọng nhất là có vui vẻ hay không. Nếu có thể chỉ muốn nhắn nhủ rằng: hiện tại của bạn dù khó khăn vẫn đang nỗ lực, dù không có gì dễ dàng nhưng vẫn lạc quan sống từng ngày, dù không có ai bên cạnh nhưng vẫn là chỗ dựa cho chính mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai