Ủng hộ chính mình

 Có bao giờ bạn ao ước trở thành ai đó. Giống như khi nhìn thấy một người nào đó sống một cuộc đời bạn mong ước, bạn liền nghĩ sao mình không được như vậy, có lẽ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để được giống như họ. Và cứ thế bạn gồng mình tiến lên để trở thành ai đó mà bỏ đi cảm nhận của chính bản thân mình. Rồi cứ thế chẳng được bao lâu, khi đã mệt mỏi việc trở thành ai đó mà chưa thể trở thành, bạn liền quay sang trách cứ bản thân mình. Rõ ràng mình đã từng nỗ lực như thế, tại sao mình vẫn không đạt được, tại sao mình lại vô dụng như vậy. Chúng ta sống trên cuộc đời này chẳng cần phải trở thành ai đó mà chỉ cần là chính bạn mà thôi, cuộc sống hạnh phúc của chính bạn mới là điều quan trọng nhất, nụ cười bạn dành cho chính mình mới là điều tuyệt vời nhất và yêu thương lấy chính bạn mới là điều đáng trân quý nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai