Những lời chưa nói

 Xa gia đình đã rất lâu khiến mối quan hệ giữa tôi và người thân không còn được như hồi bé. Và cũng có thể do trưởng thành rồi nên không còn dễ dàng nói ra những câu thương yêu. Dù biết ba mẹ đã không dễ dàng gì để có thể bảo vệ tôi giữa thế gian này, dù tôi rất trân trọng khi có họ ở bên, dù tôi luôn cảm thấy có lỗi khi chưa thể chăm sóc cho họ thật tốt, dù tôi luôn biết ơn khi họ là người duy nhất trên thế gian này bao dung cho mọi lỗi lầm của tôi nhưng mỗi lần muốn nói điều gì đó đều không thể thốt thành lời. Chỉ nghĩ đến việc bản thân chưa xứng đáng với tình yêu của cha mẹ thôi cũng khiến nước mắt lăn dài. Có người từng nói lúc nhìn lên bầu trời đêm, những ngôi sao sẽ mang dáng hình những thứ quan trọng đối với bạn. Giây phút này, tôi thấy hình dáng ba mẹ sau những vì sao. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai