Có lỗi với bản thân

 Lúc thất bại, tôi lại đáng giá thấp mình. Lúc mệt mỏi tôi lại bắt bản thân mình đi tiếp. Khi tổn thương lại cố tỏ ra mạnh mẽ. Khi rảnh rỗi thường làm rất nhiều chuyện khiến bản thân hối hận. Vì sự lười biếng mà thất hứa với chính mình. Vì rất nhiều lý do mà không chăm sóc bản thân thật tốt, cũng vì rất nhiều lý do mà bỏ lỡ việc bản thân muốn làm. Có lẽ những điều mà bản thân làm với chính mình từng khiến tôi hối hận rất nhiều lần nên luôn cảm thấy có lỗi với chính mình. Có thể thay đổi hoàn toàn là việc khó khăn nhưng tôi nguyện dùng những thứ mình có để thay đổi, để trở thành bản thân tốt hơn, để mỗi lần nhìn chính bản thân mình trong gương có thể nói: Cảm ơn chính mình vì đã không ngừng cố gắng. 

                                                                                                                                Lão Tề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai