Bạn đã vất vả rồi

 Dù hiện tại có thể bạn chưa đạt được tất cả những gì mình muốn, dù dáng hình bây giờ chưa phải là dáng hình bạn mơ ước và dù đang phải đối mặt với bất kỳ điều gì, tôi cũng mong bạn hãy dịu dàng với chính mình. Cảm ơn chính mình vì trong cuộc sống mệt mỏi này vẫn không ngừng cố gắng, cảm ơn chính mình vì đã chăm chỉ làm việc và cảm ơn chính mình vì đã vất vả ngược xuôi. Cuộc sống mà, có những điều bản thân mình làm chưa được như mình mong đợi nhưng cũng đừng vì vậy mà chán ghét hoặc tự trách chính mình bởi vì người duy nhất sống tốt nhất cuộc đời của bạn là chính bạn. Những muộn phiền và những lắng lo mà bạn phải đối mặt, hãy cổ vũ chính mình để bản thân có thể bước tiếp trên chặng đường đời.

                                                                                                                               Lão Tề

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai