Đừng đi quá vội hãy đợi chờ trái tim

 Cuộc sống hối hả, tấp nập khiến ta như vội vàng hơn. Vội trưởng thành tới mức quên đi trái tim của ta vẫn cần những khoảng lặng những phút giây chậm lại để tĩnh tại giữa cuộc đời. Đôi lúc hãy dành cho bản thân những phút giây như vậy để tận hưởng, để trân trọng, để yêu thương và để sống cho chính mình. Suy cho cùng bạn là người duy nhất đi cùng chính mình trên con đường đời. Vì vậy ngay cả những lúc yếu lòng nhất cũng không được gục ngã. Không ai có trách nhiệm với cuộc đời này ngoài chính bản thân bạn, hãy cố gắng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua thôi. Dù trong giai đoạn nào của cuộc đời thì bản thân cũng không tránh khỏi những suy nghĩ và lo toan giữa bộn bề cuộc sống. Đôi khi là những băn khoăn về con đường mình đang đi hoặc sẽ đi. Đôi khi là những bận tâm về quá khứ đã qua. Dù nỗi lòng bạn có là gì thì chỉ cần những phút giây tĩnh lặng bạn sẽ tìm lại được chính mình, thấu hiểu bản thân nhiều hơn. Cuộc sống này không phải là cuộc đấu tranh giữa người với người mà là cuộc hành trình với chính bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai