Trời sẽ sáng, mưa sẽ tạnh

 Mỗi khó khăn trong cuộc sống mà bạn phải trải qua sẽ khiến bạn càng trở nên kiên cường. Khi trời "đổ mưa" hãy dùng sự kiên cường của chính bạn để tạo nên chỗ trú cho chính mình. Bạn không thể kiểm soát lúc nào trời sẽ ngừng mưa nhưng có thể kiểm soát bản thân mình. Những ngày tồi tệ nhất là những ngày bạn trưởng thành nhanh nhất. Những lúc bản thân cảm thấy tồi tệ nhất hãy cho mình thời gian rồi tự trị thương cho chính mình. Mỗi vết thương sẽ chai sần theo thời gian và sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Mỗi con đường gian nan đều sẽ có quả ngọt. Hãy tin tưởng vào chính mình. Mỗi lúc khó khăn đều có chính mình là chỗ dựa. Đêm buông xuống nhưng ngày mai sẽ luôn tới. Sau cơn mưa sẽ là cầu vồng. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai