Không rời bỏ là có lý do

 Tôi có một người bạn thân sắp kết hôn. Là một người ngoài cuộc tôi luôn nghĩ rằng, người bạn này xứng đáng có một người tốt hơn bên cạnh. Cô ấy chọn kết hôn là do gia đình thúc giục. Sau bao lần chia tay, cô ấy và người bạn trai vẫn quay lại bên nhau. Cô ấy nói bên nhau quá lâu không nỡ rời bỏ. Mặc dù trong lòng tôi có rất nhiều lời muốn nói nhưng vẫn giữ trong lòng, bởi vì mọi lựa chọn của cô ấy, tôi nghĩ đều có lý do riêng, tôi không phải là cô ấy nên dù có thân nhau như thế nào cũng không thể hiểu hoàn toàn. Người ta nói rằng khó đánh thức nhất đó là người giả vờ ngủ. Chỉ mong rằng dù có chuyện gì xảy ra, nguyện chúc cô ấy một đời hạnh phúc, vui vẻ. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai