Gây ấn tượng với bản thân mình

 Ai cũng muốn cuộc đời mình trải qua thật nhàn nhã, hạ thấp yêu cầu của bản thân để cuộc sống dễ dàng hơn nhưng trong dòng chảy cuộc đời nếu bạn không tiến lên thì bạn sẽ lùi lại phía sau. Quyền quyết định cuộc đời mình sẽ như thế nào, sống cuộc đời ra sao hoàn toàn do nỗ lực của chính bản thân chúng ta. Có người mạnh dạn tiến lên để có được cuộc đời mình mong muốn, có người sợ hãi thu mình lại sống tạm bợ giữa thế gian. Có người dù trải qua bao nhiêu bão tố vẫn giữ trái tim nhiệt thành thuở ban đầu nhưng cũng có người mới vừa vấp ngã đã thấy thế giới này thật mệt mỏi. Người mạnh mẽ sẽ sẵn sàng nỗ lực để bản thân có nhiều lựa chọn không đề mặc dòng đời trôi nổi. Thời gian của mỗi người trên thế giới này tuy ngắn để lãng phí nhưng cũng đủ dài để ta có thể làm được những điều mình muốn, sống một cuộc đời ý nghĩa. Cuộc sống của bạn hoàn toàn tương xứng với năng lực của bạn, nếu bạn chưa bằng lòng thì ắt hẳn phải học hỏi và nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai