Cưng chiều che chở

Đừng mải lo đi tìm tình yêu vì thực ra người yêu bạn hơn bất kỳ ai khác đó chính là bản thân bạn. Mặc cho thế giới này mệt mỏi thế nào, đối xử với bạn ra sao thì yêu thương bản thân bạn chính là sự cưng chiều ngọt ngào nhất mà bạn dành cho chính mình. Chẳng cần phải đi tìm đâu xa và cũng chẳng cần chờ đợi bất kỳ ai yêu bạn, chăm sóc và bảo vệ bạn vì chính bạn có thể làm điều đó cho mình tốt hơn bất kỳ ai. Bạn không cần lúc nào cũng mạnh mẽ, hãy cho phép mình yếu đuối nhưng sau đó hãy biết tự mình thức tỉnh. Ta không thể ở thế giới này mãi mãi, chỉ là hành trình đến rồi đi và trong quá trình ở lại hãy dùng mọi nỗ lực và dũng cảm để sống cuộc đời bạn muốn sống. Và để sống được như vậy bạn phải quan tâm tới chính mình, chăm sóc chính mình, duy trì sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần vì chỉ có trong trạng thái tốt bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp của thế giới này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai