Chưa có tình yêu, chưa mua được bánh mỳ

 Có nhiều lúc, sự hứng thú với cuộc sống này bỗng chốc không còn nữa vì cảm giác cô đơn giữa cuộc đời này. Thế giới của người trưởng thành dường như áp lực hơn, chưa đủ trải nghiệm để kiên cường trước gió bão, cũng chưa đủ năng lực để chăm sóc cho người mình yêu thương. Có những lúc phải lựa chọn giữa nhiều thứ, nhưng điều đáng sợ không phải là lựa chọn mà là không có lựa chọn. Những người giỏi hơn tôi họ đều đang nỗ lực hơn nữa, vậy sự nỗ lực của bản thân không lẽ chưa là gì. Đa số mọi người trong cuộc sống đều đang tranh đấu với chính bản thân mình, phấn đấu cho mình tốt hơn. Những mong đợi dành cho chính mình, muốn trở thành bản thân trong tưởng tượng nhưng có những lúc lực bất tòng tâm. Dù là sau sự nỗ lực là bình thường hay thành công thì sự nỗ lực ấy chính là món quà dành cho sự không thỏa hiệp của bạn. Có thể bản thân sống cuộc đời bình thường nhưng tuyệt đối không thể tầm thường. Chúng ta thường có hàng trăm lý do để từ bỏ những nỗ lực trong năm tháng qua nhưng cũng có thể hàng ngàn lý do để cố gắng nắm bắt cơ hội làm lại từ đầu. Bắt đầu từ lúc nào không đáng sợ, điều đáng sợ đó là ngay cả dũng cảm để bắt đầu bạn cũng không có. Hôm nay là một ngày mới, là một ngày tràn đầy năng lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai