Cảnh đẹp không phải là bầu trời

 Nếu bạn may mắn gặp được người cùng ngắm chung bầu trời thì hãy dùng mọi nỗ lực để bên nhau. Nhưng bầu trời đâu phải của riêng ai, và ai cũng cùng bạn ngắm bầu trời, làm sao tìm được người đó. Người ngắm bầu trời thấy bầu trời đẹp, còn người bên bạn ngắm bầu trời thì cảnh đẹp không phải là bầu trời. Bầu trời đêm sẽ mang đến cho ta những cảm xúc tĩnh lặng, bình an. Bầu trời buổi sáng sẽ mang đến sức sống mới mẻ và dù bạn thích ánh mặt trời thì cũng không thể níu kéo những tia nắng khi màn đêm buông xuống. Có những lúc cô đơn, tôi thường một mình đi dạo dưới những ánh sao, từng cơn gió thổi khiến tiếng lá xào xạc, chợt cảm thấy bản thân mình không hề cô đơn giữa dòng đời này. Mặc dù tôi thích ánh sao nhưng cũng không thể nào khiến mặt trời ngừng mọc, quá trình chờ đợi thứ bản thân thích luôn khiến ta mong mỏi và trân trọng hơn rất nhiều. Giống như không có sự ồn ào ban ngày sao ta có thể trân trọng hơn cái yên tĩnh buổi đêm. Và không có nỗ lực sao ta có thể có những gì mình muốn.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai