Bạn là ngôi sao duy nhất

 Ngôi sao đứng một mình là ngôi sao sáng nhất, không phải trên bầu trời nó là ngôi sao sáng nhất mà bởi vì trên bầu trời nó là ngôi sao duy nhất. Khi bạn hiểu được trên đời này bạn là một cá thể riêng biệt, bạn có cuộc đời và cách sống của riêng mình bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Trong cuộc sống này việc bản thân so sánh với người khác là điều khó tránh khỏi bởi vì mỗi ngày ta đều gặp rất nhiều người: có người khiến ta ngưỡng mộ, ghen tỵ, cảm thông,... nhưng mong rằng dù gặp ai bạn cũng đừng nên đánh giá và so sánh bản thân mình với người đó. Bất kỳ ai đến với cuộc đời này đều đáng được trân trọng và yêu thương. Và hãy dùng sự yêu thương mà bạn dành cho chính mình để yêu thương mọi người. Có lẽ lúc nhìn thấy cuộc sống xa hoa của người khác bạn sẽ ngưỡng mộ nhưng bạn có biết rằng thời gian nỗ lực bạn sẽ đạt được những thứ mình muốn nhưng những năm tháng hiện tại không thể nào quay trở lại. Chính vì vậy hãy trân quý bản thân mình, cho bản thân khoảng thời gian để trưởng thành. Năm tháng qua đi bạn là ngôi sao duy nhất soi sáng cuộc đời chính mình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai