Đâu đâu cũng là ngã rẽ nhưng lại chẳng có nổi một lựa chọn

Thời gian trôi đi, cuộc sống xô bồ khiến bạn như quên đi nhiệt huyết năm xưa. Có lẽ bạn đã sống quá vội và cũng có lẽ gánh nặng cuộc sống khiến bạn dần quên đi chính mình. Hiểu chính mình là một chặng đường dài, và khi bạn hiểu bản thân càng sớm bạn sẽ càng có nhiều thời gian để làm thứ mình muốn. Bạn trong quá khứ cũng từng rất nhiệt huyết, cũng mang theo rất nhiều kỳ vọng đối với cuộc này. Vậy tại sao hiện tại lại mất đi? Có lẽ do bạn dần dần quên đi và tưởng chừng như nó như chưa từng tồn tại nhưng thực ra chỉ cần bạn nhớ lại những năm tháng trước đây, những khoảnh khắc vô tư hồn nhiên của chính mình, bạn sẽ hiểu được hóa ra bản thân đã từng có những giây phút sống hạnh phúc và nhiệt thành đến vậy. Ngọn lửa trong lòng vẫn luôn tồn tại chỉ do bạn quên mất đi. Ngọn lửa đó sẽ soi sáng cho cuộc đời bạn, dẫn lối tới nơi bạn muốn và đưa bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời này. Bến đỗ của bạn chính là bản thân mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai