Có những người yêu không tới, buông không được

Trước đây tôi cảm thấy thừa nhận bản thân yêu một người thật sự rất khó bởi vì phải bỏ tất cả sự kiêu ngạo xuống, mở trái tim và cho người khác có quyền làm tổn thương chính mình. Tôi của sau này mới hiểu, thừa nhận người mà bạn biết rõ không yêu bạn càng khó hơn. Bởi vì mùi vị đó, tất cả những tình cảm thầm kín mà bản thân dành cho đối phương căn bản không đáng nhắc tới. Khi bạn buồn không thể đợi anh ta an ủi. Khi bạn cầm điện thoại hàng giờ để đợi chờ tin nhắn của anh ta nhưng không một lời hồi đáp. Khi bạn biểu lộ tâm ý muốn dành tình cảm cho anh ta nhưng nhận lại sự mập mờ, ấp úng. Bời vì anh ta bạn tìm ra đủ mọi lí do để tiếp tục cho cái gọi là tình yêu không kết quả này. Bạn biết không? Không phải anh ta bận mà do anh ta không muốn trả lời tin nhắn của bạn mà thôi. Không phải anh ta muốn nghỉ ngơi mà vì anh ta không muốn tiếp tục nói chuyện với bạn. Không phải anh ta tạm thời không muốn yêu mà vì anh ta không muốn cùng bạn nói chuyện yêu đương. Thực ra bản thân bạn là người hiểu rõ tình cảm này nhất, sự im lặng của đối phương chính là từ chối, phớt lờ chính là không quan tâm và lạnh nhạt chính là không yêu. Nhưng bản thân bạn lại không muốn từ bỏ nói với bản thân rằng: Đợi thêm chút nữa, kiên trì thêm chút nữa anh ta sẽ hồi đáp bạn và yêu bạn. Bạn biết không? Không động lòng là không động lòng, không quan tâm chính là không quan tâm và không yêu chính là không yêu. Có những lúc bạn phải thành thật thừa nhận với bản thân: Có những người rất khó có được hoặc không bao giờ có thể có được, có những tình cảm không nhận được bất kỳ hồi đáp nào. Bạn nói rằng yêu lâu rồi buông không được? Nghĩ lại một chút, anh ta có bao giờ yêu bạn chưa? Nếu anh ta có một chút tình cảm với bạn liệu anh ta có để bạn chịu thiệt thòi vậy không? Tình cảm sâu đậm từ một phía không có cách nào biến một người không yêu thành yêu, không có cách nào mang đến hạnh phúc. Nhưng mỗi chúng ta khi quyết định yêu một người vẫn luôn muốn yêu tới khi có một kết quả, có một câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực và hi sinh của bản thân. Chúng ta đều là những người đối với tình cảm đều mang vẻ vô tư và kiêu ngạo nhất định, nhưng người yêu bạn sẽ không chờ tới lúc bạn yêu tới mức vĩ đại mới hồi đáp lại bạn. Nếu có chút tình cảm, anh ta sẽ khiến cho bạn biết rằng không chỉ có mình bản thân bạn đang bảo vệ mối quan hệ này. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của thời gian và cũng đừng đánh giá cao sức chịu đựng của bản thân, yêu không được thì đừng nên yêu nữa. Thời gian có thể bồi dưỡng tình cảm và cũng có thể mang đi những đoạn tình cảm không đẹp như vậy.Tin tưởng vào bản thân mình, giá trị của bạn xứng đáng được yêu và trân trọng. Tương lai bạn sẽ gặp người hiểu bạn hơn anh ta, quan tâm bạn hơn anh ta và quý trọng bạn hơn anh ta.

Nhận xét

  1. Nhưng bản thân không cách nào buông được thì phải làm sao bây giờ. Mỗi khi biết rằng hôm nay có thể gặp được anh ấy, bạn biết không ngày hôm đó tôi vui mừng đến nhường nào và cũng buồn biết bao nhiêu khi anh ấy nhìn thấy tôi mà hững hờ bước qua không một ánh nhìn cũng không một lời chào hỏi. Và tôi cũng vậy cũng không dám nói lời chào với anh ấy, một ánh nhìn cũng không dám. Sự hồi hộp, bối rối lấn áp cả tâm trí và trái tim tôi. Giờ đây tôi không biết mình nên làm gì nữa tiến không được và lùi cũng không xong. Hàng ngày hàng giờ tôi đều ngắm nhìn mong chờ tin nhắn từ anh ấy. Nhưng mọi sự chờ đợi đều chở nên vô vọng. Haiz cảm giác thật sự nản là do tôi không đủ tốt hay yêu phải một người quá vô tâm 😭😭😭

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoàn thành quan trọng hơn hoàn hảo

Cuộc sống không dễ dàng

Thức tỉnh vì tương lai